• ปรับขนาด
    ตัวอักษร
เลขที่บัตรประชาชน :
รหัสผ่าน :
บริการประชาชน
น้องนกเงือก
22.56
น้องนกเงือก
สวัสดีจร้าาา...วันนี้มีอะไรให้น้องช่วยครับ ถามน้องนกเงือกมาได้เลย จะรีบไปหาคำตอบให้ครับ
22.56

Get Adobe Flash player

 
ข่าวจาก Facebook
ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะตรวจประเมินหน่วยงานในจังหวัดนราธิวาสที่สมัครขอรับการรับรองมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก (GECC)
24 พฤษภาคม 2561
วันนี้ 23 พ.ค.61 เวลา 09.00 น. นายพศิน โกมลวิชญ์ ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รักษาการในตำแหน่งผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขต 8 ประธานอนุกรรมการตรวจประเมินหน่วยงานที่ที่สมัครขอรับการรับรองมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ของคณะอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ ๑๑ ลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาสเพื่อตรวจประเมินหน่วยงานที่สมัครขอรับการรับรองมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก (GECC) อาทิ สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาสุไหงโก-ลก โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก โรงพยาบาลตากใบ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอระแงะ โดยในวันนี้ (23 พ.ค.61) ช่วงเช้าได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินหน่วยงานการประปาส่วนภูมิภาคสาขานราธิวาส และช่วงบ่ายเข้าตรวจประเมินสำนักงานขนส่งจังหวัดนราธิวาส ซึ่งมีนางเยาวนารถ ประสพสุขโชค ผู้อำนวยการสำนักงานขนส่งจังหวัดนราธิวาส ตลอดจนเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ โอกาสนี้ได้ตรวจเยี่ยมการให้บริการของข้าราชการ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานขนส่งจังหวัดนราธิวาส โดยภาพรวมของการทำงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีการจัดเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลพร้อมทั้งให้คำแนะนำประชาชนที่มาติดต่อราชการ ซึ่งมีประชาชนทยอยเดินทางมารับบริการเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มีความพึงพอใจในการรับบริการ นายพศิน โกมลวิชญ์ ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รักษาการในตำแหน่งผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขต 8 ประธานอนุกรรมการตรวจประเมินหน่วยงานที่ที่สมัครขอรับการรับรองมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก (GECC) กล่าวว่า นายกรัฐมนตรี ได้มีนโยบายในคราวประชุมคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2558 ให้ทุกกระทรวง กรม จังหวัด และรัฐวิสาหกิจ ดำเนินการจัดให้มีศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center ชื่อย่อ GECC) เพื่อทำหน้าที่ให้คำแนะนำและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาขอรับบริการอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนต่อการให้บริการจากหน่วยงานของรัฐ และรณรงค์ให้หน่วยงานราชการ และหน่วยงานต่างๆพัฒนาการให้บริการประชาชน พร้อมทั้งปรับปรุงการบริการให้ได้มาตรฐาน รวดเร็ว ฉับไวและถูกต้อง ตอบรับความพึงพอใจของประชาชน พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่าสภาพแวดล้อมการทำงานจะต้องมีสภาพแวดล้อมที่ดี มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการทำงาน มีบรรยากาศการทำงานที่ดี จะส่งผลทำให้มีสภาพจิตใจ และอารมณ์ที่ดี ซึ่งส่งผลให้ทำงานดีตามไปด้วย ซึ่งการทำงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้นั้นจะต้องเข้าถึงและเข้าใจในการให้บริการมากกว่าในพื้นที่อื่นๆ ขอให้ทุกคนใช้ใจในการทำงานและให้บริการประชาชนด้วยมิตรไมตรี และมีน้ำใจให้กันและกัน ซึ่งถือเป็นหน้าที่ของผู้ให้บริการด้วย ซึ่งการลงพื้นที่ของคณะฯในครั้งนี้จะได้รวบรวมข้อเสนอแนะต่างๆที่เป็นประโยชน์นำเรียนไปยังผู้บังคับบัญชาต่อไป ขณะที่นางสุนิษา เจ๊ะเลาะ หนึ่งในผู้รับบริการบอกว่า แม้จะมาใช้บริการที่สำนักงานขนส่งจังหวัดนราธิวาสไม่บ่อยนัก แต่ถือว่าพึงพอใจในการให้บริการเป็นอย่างมาก Cr. สำนักงานประชาสัมพันธ์ จ.นราธิวาส